เว็บแทงบอล ออนไลน์ ที่ดีที่สุด Sane: ทางออก Man City ไม่เกี่ยวกับการสูญเสียความหิว ... Guardiola นำเกมของฉันไปอีกระดับหนึ่ง


ฝ่ายซ้ายระหว่างประเทศเยอรมนีได้ตัดสินใจที่จะมุ่งหน้ากลับไปที่บ้านเกิดของเขาที่บาเยิร์นมิวนิคและรอคอยที่จะท้าทายใหม่
Leroy Sane ยืนยันการตัดสินใจที่จะออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ใช่เพราะความหิวโหยที่สนามกีฬา Etihad กับบาเยิร์นมิวนิคเด็กใหม่ยอมรับว่า Pep Guardiola นำเกมของเขาไปสู่ระดับที่แตกต่าง

ฝ่ายซ้ายระหว่างประเทศเยอรมนีได้มุ่งหน้ากลับบ้านหลังจากสี่ปีในฟุตบอลอังกฤษ

คาถาที่สร้างสรรค์ที่สนามกีฬา Etihad ส่งผลให้ 135 นัด, 39 ประตูและอีกสองนัดในพรีเมียร์ลีก

Sane ยังคงมีศักยภาพมากมายที่จะปลดล็อคในเกมของเขาเมื่ออายุ 24 ปีและบอกว่านั่นเป็นเหตุผลที่เขาเลือกที่จะมุ่งหน้าสู่ Allianz Arena

เขาจะต้องขอบคุณเมืองและ Guardiola ตลอดไป แต่ได้บอกกับผู้สื่อข่าวถึงการเรียกสายอาชีพที่ยิ่งใหญ่ว่า“ ฉันคิดว่าเขาทำให้ฉันดีขึ้นมาก เมื่อฉันมาถึงแมนเชสเตอร์ซิตี้ฉันอายุ 19 ปีและฉันเพิ่งมีหนึ่งฤดูกาลที่ฉันเล่นที่นี่ในเยอรมนีและมีหลายสิ่งที่ต้องปรับปรุงและในทุก ๆ ด้าน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธี แทงบอลผ่านเว็บ ผู้เล่นทั้งหมด 43 คน Jurgen Klopp ได้รับมรดกที่ Liverpool และสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป

ผลบอลสด UFABET รองเท้าทองคำของยุโรป 19/20: LA LIGA OVER แต่ทว่า LEWANDOWSKI ยังคงเป็นผู้นำ

เว็บแทงบอลฟรีเครดิตไม่ต้องฝาก ผู้เล่นเรอัลมาดริดจะพลาดการแข่งขัน Man City หลังการทดสอบ Covid-19 เป็นบวก