เว็บแทงบอล ออนไลน์ ที่ดีที่สุด เวสต์แฮมเซ็นสัญญากับ Moyes คนสำคัญอย่างถาวรในราคา 18 ล้านปอนด์


เวสต์แฮมได้เซ็นสัญญาอย่างถาวรกับโทมัสโซเชกกองกลางจากสลาเวียปราก

โฆษณา

สาธารณรัฐเช็กนานาชาติวัย 25 ปีมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ชาวค้อนหลีกเลี่ยงการตกชั้นตั้งแต่เข้าร่วมสินเชื่อในเดือนมกราคม

เวสต์แฮมมีทางเลือกที่จะทำการย้ายถาวรหากพวกเขาอยู่ และตอนนี้ Soucek ได้ตกลงทำสัญญาสี่ปีกับค่าธรรมเนียมที่เข้าใจกันว่ามีมูลค่า 18 ล้านปอนด์

ผู้จัดการ David Moyes กล่าวว่า“ ฉันเชื่อเสมอว่าเขาจะลงนาม มันขึ้นอยู่กับพวกเราที่อยู่ในพรีเมียร์ลีกและฉันเชื่อว่าเราจะยังคงเป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีกดังนั้นฉันไม่เคยมีความกังวลเกี่ยวกับเขาเลย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธี แทงบอลผ่านเว็บ ผู้เล่นทั้งหมด 43 คน Jurgen Klopp ได้รับมรดกที่ Liverpool และสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป

ผลบอลสด UFABET รองเท้าทองคำของยุโรป 19/20: LA LIGA OVER แต่ทว่า LEWANDOWSKI ยังคงเป็นผู้นำ

เว็บแทงบอลฟรีเครดิตไม่ต้องฝาก ผู้เล่นเรอัลมาดริดจะพลาดการแข่งขัน Man City หลังการทดสอบ Covid-19 เป็นบวก